CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ KHI MUA HÀNG TẠI Vinyl Sài Gòn
Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, Vinyl Sài Gòn có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.
Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1.1 – Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của hãng.
Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Vinyl Sài Gòn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với HOTLINE: 028.353.553.77
Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của hãng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng bằng hình thức như ban đầu đã thỏa thuận khi gửi bảo hành để tiến hành các bước hoàn tất bảo hành.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Vinyl Sài Gòn
1.2 – Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Vinyl Sài Gòn khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (HOTLINE: 028.353.553.77) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Fanpage Facebook: Vinyl Sài Gòn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng, Vinyl Sài Gòn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thoả mãn tất cả các điều kiện sau đây:
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp
Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size, cùng nhãn hàng…).
Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.
Việc hoàn tiền chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế. Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.
Hiện tại, chúng tôi chưa áp dụng hình thức hoàn trả tiền mặt tại văn phòng cho tất cả các trường hợp đổi/ trả sản phẩm.
Thời gian xử lý: Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/ trả hàng, Vinyl Sài Gòn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của Quý khách.
III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Trong vòng 3-7 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Liên hệ với Vinyl Sài Gòn thông qua HOTLINE: 028.353.553.77 hoặc nhắn tin trực tiếp đến fanpage Vinyl Sài Gòn để được hướng dẫn cách kiểm tra tính năng sản phẩm
Bước 2: Sau khi xác định lỗi, Khách hàng tiến hành đóng gói và gửi sản phẩm lỗi đến địa chỉ cửa hàng tại 6B Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, bằng bất kỳ hình thức nào phù hợp nhất với khách hàng. Trong mọi trường hợp sau bán hàng như bảo hành và đổi trả, quý khách vui lòng thanh toán cước vận chuyển hai chiều khi gửi/nhận hàng đến/từ Vinyl Sài Gòn.
Bước 3: Chờ kết quả phản hồi trong thời gian từ 3 – 7 này, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng bằng hình thức như ban đầu đã thỏa thuận khi gửi bảo hành để tiến hành các bước hoàn tất bảo hành.
Bước 4: Khách hàng chọn phương thức vận chuyển, địa chỉ, thông tin người nhận hàng và thời gian nhận hàng để Vinyl Sài Gòn tiến hành trả sản phẩm về tay quý khách.
Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 – 07 ngày làm việc.
Copyright © 2022 Vinylsaigon. All rights reserved.