Chính sách vận chuyển hàng hóa
1. Đối với khách hàng ở TP.Hồ Chí Minh:
Các quận nội thành:
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 trở lên (không áp dụng với đơn hàng đã áp giá Khuyến Mãi)
Các đơn hàng dưới 1.000.000 sẽ tính phí vận chuyển tuỳ vào khoảng cách.
Các quận, huyện ngoại thành: phí vận chuyển sẽ được tính theo khoảng cách.
Lưu ý: Quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm, xin vui lòng đến cửa hàng, chúng tôi không hỗ trợ việc trải nghiệm sản phẩm ngoài khu vực cửa hàng.
2. Đối với khách hàng ở các tỉnh khác:
Khách hàng vui lòng tìm hiểu kĩ về sản phẩm mình định đặt hàng. Sau đó chuyển tiền trước cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng.
Quý khách lưu ý khi chuyển khoản vui lòng điền tên và nội dung mặt hàng cần mua để chúng tôi có thể xử lý đơn hàng được nhanh nhất.
Sau khi chuyển khoản xong quý khách nhắn tin, gọi điện hoặc gửi qua email để thông báo mặt hàng cần lấy và cung cấp đầy đủ thông tin số điện thoại, địa chỉ người nhận hàng.
Chúng tôi sẽ có trách nhiệm chuyển hàng cho quý khách qua dịch vụ chuyển phát nhanh như: GHTK, J&T, Viettel Post, EMS, Tín Thành,…
Thời gian nhận hàng từ 1 ngày cho tới 5 ngày tùy thuộc từng khu vực.
Vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để có thông tin mua hàng tốt nhất.
3. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển:
Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển Hộ Kinh Doanh Vinyl Sài Gòn cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của Hộ kinh doanh.
Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
5. Hỗ trợ khách hàng:
Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0937738343 – 02862656596. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.
Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.
Copyright © 2022 Vinylsaigon. All rights reserved.